Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Sắp xếp phòng khách hợp phong thủy người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nếu biết cách sắp xếp căn nhà theo đúng phong thủy sẽ tạo được môi trường sống đầy sinh khí và may mắn cho mình. Trong đó, phòng khách chính là nơi thể hiện giá trị cuộc sống của họ. Hãy cùng tìm hiểu cách sắp xếp phòng khách hợp phong thủy người mệnh Hỏa nhé.

Bố cục  phòng khách

Theo quan niệm “ trời cao đất nặng” của ông cha ta cũng như những chuyên gia về phong thủy thì trong phòng khách bạn nên tuyệt đối tuân theo quy luật này.



Do đó, thường sàn nhà sẽ có màu sáng nhất, ở trên cao, tiếp đến là màu vách tường và đậm nhất là màu sàn nhà. Quy luật tự nhiên này không chỉ giúp phòng khách nhà bạn sáng sủa mà còn gợi đến không gian tự nhiên, quy luật thuận hòa trong vũ trụ.

Sàn nhà phải được thiết kế bằng phẳng, chất liệu bền đẹp. Bởi sàn nhà cũng như cuộc sống của bạn, bằng phẳng thì sẽ luôn thuận lợi. Nếu sàn nhà mấp mô không chỉ gây ảnh hưởng đến sự an toàn trong quá trình sinh hoạt mà còn báo hiệu cuộc sống gập ghềnh nhiều khó khăn. Vì vậy, gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn kĩ chất liệu làm sàn nhà để có thể có được phòng khách ưng ý nhất.

Trang trí màu sắc phòng khách cho người mệnh Hỏa

Với những người mệnh Hỏa thì màu xanh lá cây và màu vàng gỗ là màu mang lại may mắn cho cuộc sống của họ . Vì vậy bạn có thể chọn màu sơn tường, màu đồ dùng phòng khách, các vật trang trí có màu tương tự như vậy để mang đến sự may mắn cho mình.

Bên cạnh đó, màu đỏ còn là màu đại diện cho người mệnh Hỏa. Từ xa xưa ông cha ta đã quan niệm, màu đỏ tượng trung cho sự may mắn, hào hứng, phúc khí. Vì vậy trong phòng khách bạn có thể sử dụng các đồ vật trang trí màu đỏ, rèm cửa để tăng thêm sức sống cho phòng khách của mình. Các màu như tím, hồng, cam cũng được khuyến khích sử dụng với người mệnh Hỏa.



Tuy nhiên, bạn cần có sự sắp xếp khéo léo và phù hợp, nếu các màu nổi bật  này sử dụng quá nhiều sẽ gây nên hiệu ứng không tốt cho phòng khách.

Người mệnh Hỏa nên hạn chế dùng các màu xanh thẫm, màu đen khi trang trí phòng khách. Những đồ vật , màu sắc tượng trưng cho thủy, mộc cần được tránh sử dụng để không gây ảnh hưởng đến sinh khí mệnh Hỏa trong căn phòng.

Nếu được sống trong môi trường phù hợp với bản mệnh, có khả năng nuôi dưỡng sinh khí cho gia chủ thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những thông tin hữu ích này.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét