Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Mẹo phong thủy giúp gia chủ thăng tiến công danh, sự nghiệp

Phong thủy có tầm ảnh hưởng quan trọng đến tài lộc, sức khỏe và công danh sự nghiệp của gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẹo phong thủy nên áp dụng trong nhà giúp gia chủ có công danh, sự nghiệp thăng tiến nhé.

Chọn nội thất màu vàng và đỏ

Màu đỏ và màu vàng luôn đại diện cho năng lượng, sự may mắn và tài lộc. Chính vì vậy khi lựa chọn nội thất trong nhà bạn nên chọn một số đồ có màu đỏ hoặc vàng. Màu sắc này sẽ giúp cho gia chủ thăng tiến và tài lộc dồi dào hơn.


Đặt chậu nước nhỏ giúp không gian mát mẻ, cung cấp năng lượng

Đặt chậu nước trên bàn làm việc

Nước đại diện cho Thủy. Hơn nữa nước sẽ giúp cho tâm trí tỉnh táo, xua tan khí độc, giúp cho gia chủ luôn tỉnh táo, sáng suốt đưa ra các quyết định, công việc thuận buồm xuôi gió. Vì vậy, bạn nên đặt chậu nước nhỏ trên bàn làm việc để cân bằng phong thủy phòng làm việc, công việc hanh thông.

Hướng phòng ngủ hợp phong thủy

Tùy vào công việc của mình mà gia chủ có thể lựa chọn hướng phòng ngủ phù hợp. Những người làm công việc tự do nên chọn hướng Bắc để bố trí phòng ngủ. Những gia chủ làm lãnh đạo, hướng phòng ngủ phía Tây Bắc là phù hợp. Còn hướng Đông Bắc phù hợp với những người làm viên chức công việc của họ sẽ thuận lợi hơn.
Ngoài ra, với những gia chủ trẻ tuổi có thể chọn hướng Đông, cung cấp năng lượng và sức nhiệt huyết tươi mới. Những người làm về ngoại giao, mở rộng quan hệ xã hội, quảng cảo nên chọn hướng Đông Nam.

Đặt kỳ lân trên bàn làm việc

Kỳ lân là biểu tượng cho sự khỏe khoắn. Vì vậy bạn nên đặt lỳ lân ở phòng khách hoặc trên bàn làm việc để giúp tụ vượng khí cho gia chủ, đồng thời tránh được điều thị phi.

Sắp xếp vị trí bàn làm việc

Bàn làm việc nên đặt ở hướng nhìn ra cửa, giúp cho không khí luôn trong lành, hướng đến sự mở rộng mối quan hệ xã hội và thăng tiến trong công việc.

Phòng làm việc phải luôn gọn gàng

Yếu tố không gian có ảnh hưởng lớn trong phong thủy. Phòng làm việc đòi hỏi phải luôn sạch sẽ và thông thoáng, ngăn nắp. Nếu các đồ vật để lộn xộn sẽ cản trở sự ra vào của các luồng khí khiến cho công việc gặp nhiều khó khăn.

Cây lưỡi hổ - loài cây có ý nghĩa phong thủy

Trồng cây vượng khí trong nhà

Cây lưỡi hổ: là loại cây có thể sống trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, sức sống lâu bền. Cây có thể phát triển dù ở môi trường ánh sáng thấp. Ban đêm, cây giải phóng oxy, hấp thụ khí CO2 tốt cho sức khỏe con người.
Cây xương rồng: loài cây này có thể hấp thu được các sóng của máy tính, tivi, làm giảm các tác nhân gây hại từ các luồng sóng này đến sức khỏe con người.
Hy vọng với những mẹo phong thủy trên sẽ giúp bạn luôn thuận lợi, may mắn trong công việc, mọi sự hanh thông.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét