Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Mẹo đuổi xui chiêu may theo phong thủy

Trong cuộc sống hàng ngày may mắn và xui xẻo đi cùng nhau. Chính vì vậy việc cầu may, đuổi xui luôn được nhiều người quan tâm. Chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo đơn giản giúp bạn điều này.
Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi


Bát muối phong thủy xua đuổi điều xui

Đây có lẽ là kinh nghiệm đã được truyền lại từ lâu đời. Bởi theo quan niệm phong thủy thì muối có vị mặn nên có tác dụng xua đuổi tà ma, đem lại may mắn cho bạn, Đầu năm ông cha ta thường có tục mua muối nhằm thể hiện mong ước sự đầm đà, hòa thuận trong gia đình, mong muốn công việc thuận lợi, thắng đậm đà. Thông thường muối được dùng rắc vào bốn góc nhà, trước cửa phòng, cửa nhà để xua đuổi tà khí. Muối sẽ giúp hấp thụ các năng lượng xấu.
Theo kinh nghiệm phong thủy thì bạn nên dùng muối đặt ở góc nhà có cung tài lộc vào hướng Đông Nam để cầu thịnh vượng. Cầu sức khỏe an khang thì nên để bát muối ở hướng Bắc nơi có cung gia đạo, cứ 2 tháng thay muối 1 lần.
Đậu đỏ
Đậu đỏ thường được sử dụng như một vật phẩm phong thủy. Bởi đậu đỏ có màu đỏ thẩm đẹp, tượng trưng cho sự may mắn. Màu đỏ giúp cho gia chủ rước tài lộc vào nhà, vận mệnh sẽ đi lên, thuận buồm xuôi gió. Đậu đỏ có tác dụng hóa hung thành cát nên bạn hãy chọn những hạt đậu đỏ căng mẩy, không có sâu một cho vào túi gấm nhỏ. Nếu là người nam bỏ 7 hạt, người nữ bỏ 9 hạt rồi để dưới gối. Một tuần thay đậu đỏ một lần để đậu luôn tươi mới, hấp thu năng lượng tốt cho gia chủ.



Đậu đỏ biểu thị cho sự may mắn

Đá phong thủy
Đá phong thủy từ lâu đã được biết đến là vật phẩm có tác dụng hút các nguồn năng lượng xấu, xua đuổi tà khí, mang vận may đến cho gia chủ. Hiện nay có nhiều loại đá phong thủy với màu sắc khác nhau như màu xanh lục , ruby, màu thạch anh, đá thủy tinh núi lửa, đá mặt trang… Tùy vào ngũ hành của mỗi người mà bạn lựa chọn loại đá có màu sắc phù hợp.
Rùa phong thủy

Rùa phong thủy là vật phẩm được sử dụng nhiều trong phòng khách của các gia đình. Rùa là một trong 4 linh khí trấn giữ trời đất. Bạn nên đặt rùa phong thủy ở hướng Bắc trong phòng khách, tại vị trí trang trọng nhằm thu hút tài lộc, công danh cho mình.
Cuộc sống sẽ xen lẫn điều may và vận xui, tuy nhiên nếu biết khắc chế các vận xui, chiêu cầu điều may bằng các vật phẩm phong thủy hoặc bằng các mẹo nhỏ thì bạn có thể khắc chế được tình trạng nay. Hy vọng những mẹo trên đây sẽ giúp bạn có được cuộc sống may mắn, hanh thông và thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét