Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Khu căn hộ ven biển xa hoa nhất trên thế giới

Không những thiết kế hiện đại, lộng lẫy mà còn bao gồm nhiều dịch vụ tiện ích đắt giá, không gian sống hoàn hảo, các căn hộ này được đánh giá là xa hoa nhất thế giới.

Căn hộ Tour Odeson ở Monaco

Nằm ngay trên bờ biển Địa Trung Hải, căn hộ Tour Odeon có giá bán lên đến 387 triệu USD. Đây được xem là căn hộ ven biển đắt nhất thế giới. Căn hộ được thiết kế 5 tầng với diện tích 3.300 m2 có 6 phòng ngủ, sân thượng và bể bơi. Với vị trí nằm ngay trên bờ biển Địa Trung Hải mang đến cho căn hộ view ngắm cảnh đẹp, Đứng từ sân thượng có thể bao quát được cả khung cảnh nước Monaco xinh đẹp. Trong căn hộ này, các dịch vụ tiện nghị đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cuộc sống vương giả cho chủ nhân căn nhà.


Căn hộ Tour Odeson ở Monaco

Căn hộ The Mansions at Aqualina thuộc bang Miami –Mỹ

Nằm phía Bắc bang Miami của nước Mỹ, căn hộ The Mansions at Aqualina được đánh giá là có căn hộ penhouse đắt nhất. Khu căn hộ này có 65 tầng, trong đó có 79 căn hộ cao cấp, 5 căn penhouse trị giá mỗi căn 50 triệu USD. Đây chính là căn penhouse xa hoa nhất thế giới.
Từ khu căn hộ này, gia chủ có thể thoải mái tận hưởng khung cảnh biển Miami trong lành, xanh mát. Ngay trong tòa chung cư chính là chốn vui chơi, tận hưởng xa hoa với những dịch vụ đẳng cấp nhất thế giới như: bar club, nhà hàng, rạp chiếu phim, sân gold giả tưởng, bể bơi,… Chỉ có giới thượng lưu giàu có nhất mới có thể mua được những căn hộ tại đây.


Căn hộ The Mansions at Aqualina thuộc bang Miami –Mỹ

Căn hộ One - Palm Jumeirah tại Dubai

Tháp One nằm ngay trên đảo nhân tạo lớn nhất thế giới- Palm Jumeirah với 4000 căn villa cao cấp và nhiều căn hộ sang trọng khác hướng thẳng ra vịnh Ba Tư. Các căn hộ tại khu tháp One được đánh giá là đẳng cấp nhất tại đây, chiếm trọng vị trí đắc địa cũng như tiện ích hoàn hảo nhất mà vị đại gia nào cũng ham muốn.
Mỗi căn hộ tại đây có giá từ 49 triệu USD trở lên. Diện tích mỗi căn lên đến 4.000 m2, có ban công rộng 1500 m2, 8 phòng ngủ hướng ra biển.
Ngay trong mỗi căn hộ này còn có bể bơi, gara để xe 12 chỗ, khu sân vườn được thiết kế hợp với những bữa tiệc xa xỉ nhất của giới thượng lưu.
Chắc chắn khó có khu căn hộ nào trên thế giới có thể so đẳng cấp với One Palm Jumeirah.


Căn hộ One - Palm Jumeirah tại Dubai

Khu că hộ cao cấp tại Việt Nam

Lấy ý tưởng từ tòa tháp One Palm Jumeirah ở Dubai, dư án Sapphire Residence nằm ngay bên bờ vịnh Hạ Long cũng được đánh giá là khu căn hộ đẳng cấp nhất. Từ vị trí căn hộ tại đây cư dân có thể ngắm trọn thành phố Hạ Long xinh đẹp, bãi biển Bãi Cháy trải dài vô tận. Dự án này đang nhận được sự kì vọng rất lớn, ví như viên kim cương Dubai tại Việt Nam.
Hy vọng Việt Nam sẽ sớm có tên trong danh sách những căn hộ đắt giá nhất thế giới.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét