Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Những loại cây hút tài lộc nên trồng ở phòng khách

Cây cối có ảnh hưởng quan trọng đến cuộc sống và môi trường xung quanh con người. Nhiều loại cây lại có khả năng biến đổi phong thủy, hút khí tốt và mang đến tài lộc cho nhà bạn sau đây là một số loại cây hút tài lộc bạn nên trồng ở phòng khách.


Cây xương rồng bát tiên

Cây xương rồng bát tiên

Cây xương rồng bát tiên là loại cây thân gai, có dáng đẹp, hoa bắt mát và lâu tàn. Cây này có tác dụng thu hút vượng khí vào phòng khách, giúp gia chủ làm ăn phát đạt.

Cây cọ cảnh

Cây cọ cảnh là loại cây tốt cho sức khỏe con người, bởi nó loại bỏ benzene và trichloroethylene trong không khí, thanh lọc không khí giúp cho phòng khách luôn thoáng mát. Cây này về mặt phong thủy là loại cây sinh tài, giúp cho gia chủ may mắn và thuận lợi. Cay cọ cảnh thường được đăt ở góc phòng khách, khoảng không gian thuận lợi cho cây phát triển cũng như tiết kiệm diện tích phòng.

Cây lan quân tử

Nhắc đến lan quân tử là nói đến loại cây may mắn và tài khí. Đặt chậu lan quân tử trong nhà bạn sẽ thấy được tác dụng hút vượng khí của nó.

Cây Trầu bà


Cây trầu bà

Tù xa xưa, cây trầu bà được xem là loại cây giúp xua đuổi tà khí, mang may mắn đến cho gia chủ. Loại cây này còn có tác dụng thanh lọc không khí, mang đến môi trường sống sạch cho nhà bạn.
Loại cây dây leo này nên trồng ở ban công hay trong góc phòng khách để gia chủ luôn hưởng được sự may mắn, bình an và thành đạt mà nó mang đến.

Cây thường xuân

Cây thường xuân thường có tán lá rậm rạp, có khả năng hấp thu Formaldehyde, giúp không khí phòng khách sạch sẽ, loại bỏ các vi khuẩn có hại. Theo phong thủy, cây này có khả năng trừ tà ma, mang đến cuộc sống may mắn và an lành.
Cây kim ngân là loại cây tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Lá của cây kim ngân to và xòe ra như bàn tay phật nên người ta cho rằng cây này có biểu thị sự may mắn, thành công.  Những gia chủ mệnh Kim thì việc trang trí cây kim ngân ở phòng khách sẽ giúp chiêu tài, hút lộc cực kì mạnh.

Cây hồng môn


Cây hồng môn

Hồng môn là loại cây có lá màu đỏ rất đẹp, biểu thị cho sự may mắn. Trồng một chậu cây nhỏ trong phòng khách không chỉ giúp phòng khách mát mẻ, tươi sáng hơn mà còn giúp gia chủ cải thiện sinh khí, thuận lợi hơn trong cuộc sống.
Cây cối có vị trí quan trọng trong cuộc sống của con người. Hy vọng với một số loại cây trưng bày phòng khách này sẽ giúp bạn cải thiện được không gian phòng khách sao cho hợp phong thủy.




.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét