Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Đầu tư đất nền ngoại thành Hà Nội thời điểm này liệu có rủi ro?

Thị trường bất động sản tại thành phố Hà Nội năm 2017 có nhiều tăng trưởng và khởi sắc. Chỉ trong quý đầu năm đã có nhiều chuyển biến tích cực, tốc độ phát triển nhanh hơn hẳn gia đoạn trước. Chính vì thế, không ít khách hàng mong muốn đầu tư đất nền ngoại thành Hà Nội nhưng vẫn lo lắng và phân vân liệu có rủi ro?
Giá cả hợp lý

Giá đất nền thời điểm này hợp lý

Thời điểm diễn ra cơn sốt đất tại Hà Nội giai đoạn 2010-2011 giá cả bất động sản, đặc biệt là đất nền tăng một cách chóng mặt. Đất nền các khu vực ngoại thành huyện Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn cũng tăng vượt bậc, thậm chí lên đến hàng 40-50 triệu đồng một mét vuông. Đây là mức giá nằm ngoài sức tưởng tượng. Chỉ một thời gian ngắn tăng nhanh chóng và rất nhiều người đầu tư cũng như lỗ vốn sau khi cơn sốt đi qua. Tuy nhiên, thời điểm này, giá đất nền ổn định hơn rất nhiều, có tăng nhưng không ồ ạt và không phải cơn sốt ảo như giai đoạn trước. Nếu lựa chọn đầu tư, đây là thời điểm hợp lý, đất nền chỉ có giá há hợp lý, giao động từ 10 đến 20 triệu đồng một mét vuông tùy vị trí, và chỉ bằng một phần giá đất lúc sốt thời gian trước. Chính vì thế, nếu có ý định đầu tư, đây cũng là thời cơ cho nhiều nhà kinh doanh bất động sản.
Tốc độ tăng trưởng đều


Đầu tư đất nền thời điểm này là phù hợp và có khả năng sinh lời cao


Có không ít khách hàng quan ngại liệu năm 2017 có diễn ra cơn sốt bất động sản ảo. Tuy nhiên, với những gì thị trường trải qua trong hai quý đầu năm có thể khẳng định đây là mức độ tăng trưởng hợp lý, đúng quy trình. Bởi lẽ, sau những đi xuống thì thị trường sẽ đi lên và có nhiều phát triển. Không chỉ thế, nhu cầu về nhà ở của người dân nhập cư ngày càng lớn và được mở rộng quy mô ra ngoại thành Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc giá đất khu vực ngoại thành sẽ tăng nhưng nằm trong mức hợp lý và có thể chấp nhận được. Tộc độ tăng trưởng đều và không quá ồ ạt, nhanh chóng sẽ bền vững hơn rất nhiều so với những cơn sốt ảo ồ ạt đến, ồ ạt đi. Chính vì lẽ đó, thời điểm này, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư bất động sản mà không phải lo lắng hay quan ngại về việc lỗ vốn hay suy thoái. Đây là cơ hội để đầu tư cũng như khả năng sinh lời cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét