Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Phong thủy phòng làm việc cho gia chủ tuổi Bính Dần

Phong thủy phòng làm việc có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến công việc, tài lộc của gia chủ. Chính vì vậy, biết cách sắp xếp, tuân theo các quan niệm phong thủy sẽ giúp cho bạn luôn may mắn, công việc hanh thông, thuận lợi, thăng tiến nhanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách bài trí phòng làm việc tuổi Bính Dần nhé.


Phòng làm việc tuổi Bính Dần hợp phong thủy

Vị trí và màu sắc phòng làm việc

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986, có mệnh thuộc hành Hỏa. Vì vậy phương vị đặt bàn làm việc, phòng làm việc nghênh đón thần tài của họ là hướng chính Tây. Sau đó, các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam là những hướng cũng giúp cho sự nghiệp của họ phát triển.
Những người mệnh Hỏa như tuổi Bính Dần nên sử dụng bàn làm việc hình thuôn dài, có màu xanh hoặc màu đỏ. Vì những màu này tương sinh với bản mệnh, sẽ cung cấp thêm năng lượng cho họ, thực hiện công việc được tốt hơn.  Bên cạnh đó, người tuổi này nên hạn chế những yếu tố Thủy trong phòng để tránh sự xung khắc, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Những lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần


Bàn làm việc luôn luôn phải có điểm tựa phía sau

Bàn làm việc nên đặt cùng hướng với bản mệnh để có thể thu hút được vượng khí. Bên cạnh đó, phía sau lưng của người ngồi phải luôn có điểm tựa như bức tường, gía sách hay đồ vật nào đó. Điểm tựa này được gọi là “ sơn” , là chỗ dựa vững chắc, quý nhân phù trợ cho người ngồi có được công việc suôn sẻ, may mắn. Vì vậy, dù trong bất cứ trường hợp nào bạn cũng không nên quay bàn làm việc vào hướng trong tường, điều này nên hạn chế đẻ tránh ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Những người tuổi Bính Dần khi sắp xếp bàn làm việc nên lưu ý tránh những điều sau:
-         Không nên đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào. Bởi khi đặt như vậy sẽ làm cho trí tuệ, tư tưởng của người ngồi bị phân tán, dễ dính vào thị phi.
-         Không nên đặt bàn làm việc ở vị trí Trung cung, vị trí trung tâm căn phòng. Điều này vô tình đẩy vị thế người ngồi vào chỗ cô lập, không có điểm “ sơn” hỗ trợ.  Lúc làm việc, những người ngồi ở vị thế này dễ bị cô lập, thiếu tỉnh táo, công việc dễ bị sai lầm, khó khăn.

-     Không đặt bàn làm việc dưới xà ngang để tránh rơi vào thế hung. Xà ngang là vật nặng, gây lực chèn ép lên người ngồi phía dưới, đẩy họ vào những tình huống khó khăn, áp lực, stress.
Khi sắp xếp bàn làm việc, những gia chủ tuổi Bính Dần nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc để giúp cho sự nghiệp được hanh thông, thu hút vượng khí. Bàn làm việc luôn sạch sẽ cùng là một yêu cầu trong phong thủy, nhằm đảm bảo cho các luông năng lượng di chuyển, không bị tụ khí. Bên cạnh đó, việc làm này cũng giúp cho người ngồi có cảm giác dễ chịu, tinh thần thoải mái.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp cho người Bính Dần bố trí được không gian làm việc hợp phong thủy, thu hút tài lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét