Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Những điều kiêng kị khi sắp xếp phòng ngủ người Qúy Hợi

Phòng ngủ là nơi cung cấp nguồn sinh khí và năng lượng cho bạn sau ngày dài mệt mỏi. Nếu biết cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, tốt cho giấc ngủ và sức khỏe của gia chủ. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số điều kiêng kị cần tránh khi sắp xếp phòng ngủ của người tuổi Qúy Hợi.


Phòng ngủ cần bố trí hợp phong thủy

Hướng phòng ngủ của người Qúy Hợi

Tuổi Qúy Hợi có mệnh thủy, chính vì vậy hướng phòng ngủ, giường ngủ nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc nhằm kết hợp Thủy và Kim. Các hướng này giúp cho không khí phòng ngủ luôn lưu thông, mang đến không gian trong lành và đầy năng lượng cho người Qúy Hợi.
Bên cạnh đó, phòng ngủ nên sơn màu xanh nhạt hoặc màu kim cương. Đây là hai màu phù hợp với mệnh Thủy. Gia chủ tuổi này nên tránh các vật dụng có màu vàng, vì màu vàng hành Thổ không tốt cho Thủy.

Người Qúy Hợi nên chọn màu kim cương cho phòng ngủ

Những điều kiêng kị trong phòng ngủ người Qúy Hợi

Khi sắp xếp phòng ngủ người Qúy Hợi bạn nên tránh một số điều sau đây:
-         Giường ngủ không nên kê dưới xà ngang. Bởi xà ngang là vật nặng, sức nặng này luôn đè nén ở trên sẽ gây áp lực về tinh thần, khiến cho gia chủ khó ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu giường đang ở vị trí này bạn nên chuyển giường qua vị trí khác và tìm cách khắc phục xà ngang bằng cách làm trần nhà giả để che xà ngang này.
-         Phòng ngủ không nên để cạnh bếp lò. Bởi bếp lò đại diện cho Hỏa, Hỏa và Thủy khắc nhau. Khi ở gần Hỏa gia chủ sẽ luôn cáu gắt, nóng nảy, dễ sinh ra các loại bệnh về gan, tim,…
-         Giường ngủ không được đối diện với nhà vệ sinh. Bởi nhà vệ sinh là nơi ô uế, nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập vào phòng và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Nếu rơi vào tình huống này bạn nên di chuyển giường qua vị trí khác và luôn đóng kín của nhà vệ sinh để giảm bớt “ hung vị” thoát ra ngoài, mang theo khí độc vào phòng.
-         Không nên để gương chiếu vào giường ngủ, bởi gương rất dễ làm gia chủ hoảng loạn vào ban đêm, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Chiếc gương chiếu vào giường sẽ khiến cho phòng ngủ có “ hung cảnh” phá vỡ không gian êm đềm, thư giãn cần có. Nếu rơi vào tình thế này bạn nên thiết kế rèm để che gương đi.
-         Nếu giường ngủ của bạn sát với cửa sổ nơi ánh nắng chiếu vào gay gắt thì trong phong thủy gọi là “ hung quang”. Các nguồn sáng này thường khiến cho gia chủ nóng nảy, làm hạn chế số đào hoa của bạn. Nếu rơi vào tình thế này bạn nên thay đổi vị trí giường và dùng rèm che nắng để hóa giải thế này.

Phòng ngủ là nơi giúp gia chủ lấy lại năng lượng, nếu sắp xếp hợp phong thủy sẽ giúp bạn có được cuộc sống hài hòa, khỏe mạnh. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp cho gia chủ tuổi Qúy Hợi bố trí phòng ngủ đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét